टीव्हीएस ज्युपिटर सीएनजीचे अनावरण: भारतातील पहिले बाय-फ्यूल स्कूटर २२६ किमी रेंजचे आश्वासन देते,

टीव्हीएस ज्युपिटर सीएनजीचे अनावरण: भारतातील पहिले बाय-फ्यूल स्कूटर २२६ किमी रेंजचे आश्वासन देते, ₹९५,००० पासून सुरू होत आहे.

TVS Jupiter CNG

भारताचा दुचाकी वाहनांचा लँडस्केप वेगाने विकसित होत आहे आणि टीव्हीएस मोटर कंपनी त्यांच्या नवीनतम नवोपक्रमासह – टीव्हीएस ज्युपिटर सीएनजी, देशातील पहिले बाय-फ्यूल स्कूटरसह ग्रीन मोबिलिटी चळवळीचे नेतृत्व करत आहे. बजाजच्या फ्रीडम १२५ सीएनजी मोटरसायकलच्या पदार्पणानंतर, टीव्हीएस आता अशा स्कूटरसह मथळे बनवण्यास सज्ज आहे जी दररोजच्या शहरी प्रवाशांसाठी पर्यावरणपूरकता आणि किफायतशीरता दोन्ही देते.

मूळतः २०२५ च्या भारत मोबिलिटी एक्स्पोमध्ये संकल्पना म्हणून प्रदर्शित केलेले, ज्युपिटर सीएनजी लक्षणीय चर्चा निर्माण करत आहे. आता, नवीन तपशील समोर येत असल्याने, असे दिसते की टीव्हीएस ते लाँच करण्यास जवळजवळ तयार आहे.

परिचित लूक, क्रांतिकारी गाभा
टीव्हीएस ज्युपिटर सीएनजी लोकप्रिय ज्युपिटर १२५ ची सिग्नेचर डिझाइन राखते परंतु सीएनजी आणि पेट्रोल दोन्हीवर चालणाऱ्या ड्युअल-फ्युएल पॉवरट्रेनमध्ये बदलते. हे सेटअप केवळ उत्सर्जन कमी करण्यास मदत करत नाही तर इंधन खर्चात लक्षणीय बचत देखील करते.

मुख्य कॉन्फिगरेशन हायलाइट्स:

सीटखाली १.४ किलो सीएनजी टँक

फ्लोअरबोर्डमध्ये एकत्रित केलेली २-लिटर पेट्रोल टँक

सोप्या प्रवेशासाठी सोयीस्करपणे ठेवलेले रिफ्यूलिंग नोझल

टीप: सीएनजी सिस्टमसाठी जागा बनवण्यासाठी सीटखाली स्टोरेजचा त्याग केला जातो—मायलेज आणि इंधन अर्थव्यवस्थेला प्राधान्य देणाऱ्या वापरकर्त्यांसाठी एक लहान ट्रेडऑफ.

इंजिन, कार्यक्षमता आणि कामगिरी
१२४.८ सीसी सिंगल-सिलेंडर एअर-कूल्ड इंजिनद्वारे समर्थित, ज्युपिटर सीएनजी देते:

७.२ बीएचपी पॉवर

९.४ एनएम टॉर्क

सीव्हीटी ऑटोमॅटिक ट्रान्समिशन

शहरातील प्रवास लक्षात घेऊन डिझाइन केलेले, त्याचा टॉप स्पीड सुमारे ३०.५ किमी/तास आहे, ज्यामुळे तो रहदारी-जड शहरी मार्गांसाठी आदर्श बनतो. खरी खासियत म्हणजे त्याची इंधन बचत – टीव्हीएसचा दावा आहे की सीएनजीवर तो ८४ किमी/किलो प्रभावी आहे. पेट्रोल रिझर्व्हसह एकत्रित केल्यावर, पूर्ण टँकवर एकूण रायडिंग रेंज २२६ किमी पर्यंत वाढते.

दैनंदिन वापराला समर्थन देणारी वैशिष्ट्ये


पुन्हा डिझाइन केलेले स्टोरेज लेआउट असूनही, टीव्हीएसने सोयीशी तडजोड केलेली नाही. ज्युपिटर सीएनजी व्यावहारिक वैशिष्ट्यांसह येते, ज्यात हे समाविष्ट आहे:

एलईडी हेडलॅम्प

यूएसबी चार्जिंग पोर्ट

सेमी-डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टर

साइड-स्टँड इंडिकेटर

ऑल-इन-वन इग्निशन लॉक

ड्युअल-फ्युएल सुसंगत स्विचगियर

किराणा सामान किंवा लहान सामान वाहून नेण्यासाठी प्रशस्त फ्लोअरबोर्ड

टीव्हीएसच्या विश्वासार्ह चेसिसवर बांधलेले, ते १२-इंच चाके आणि आरामदायी सस्पेंशन सिस्टमसह सहज राइड गुणवत्ता राखते.

किंमत आणि लाँच टाइमलाइन


अधिकृत किंमत अद्याप निश्चित झालेली नसली तरी, TVS ज्युपिटर CNG ची किंमत ₹95,000 ते ₹1,00,000 (एक्स-शोरूम) दरम्यान असण्याची अपेक्षा आहे—पेट्रोल आवृत्तीपेक्षा सुमारे ₹15,000-₹20,000 जास्त. व्यापक रोलआउटपूर्वी बाजारातील अभिप्रायाचे मूल्यांकन करण्यासाठी TVS ची सुरुवातीची बॅच 1,000 युनिट्स लाँच करण्याची योजना आहे.

जून 2025 मध्ये लाँच होण्याची शक्यता होती, परंतु अधिकृत रिलीजला थोडा विलंब झाला आहे. TVS आता अपडेटेड पेट्रोल-ओन्ली ज्युपिटर 125 प्रथम लाँच करेल अशी अपेक्षा आहे, त्यानंतर डिसेंबर 2025 किंवा 2026 च्या सुरुवातीला CNG व्हेरिएंट लाँच करेल.

पेट्रोल ज्युपिटर 125 ला देखील फेसलिफ्ट मिळते
TVS त्याच्या पारंपारिक लाइनअपकडे दुर्लक्ष करत नाही—पेट्रोल-चालित ज्युपिटर 125 ला देखील अपग्रेड मिळत आहे. हलके कांस्य, बेज सीट आणि संभाव्य सुधारित इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टर असे नवीन बॉडी रंग पाहण्याची अपेक्षा आहे. सीटखाली साठवणूक, समोर इंधन भरण्याची क्षमता आणि एकूणच व्यावहारिकतेसाठी ओळखली जाणारी, ज्युपिटर १२५ ही दैनंदिन रायडर्ससाठी एक उत्तम निवड आहे.

स्वच्छ शहरी गतिशीलतेकडे एक धाडसी पाऊल
ज्युपिटर सीएनजी लाँच करून, टीव्हीएस मोटर कंपनी शाश्वत, किफायतशीर प्रवासाच्या बाजूने एक धाडसी विधान करत आहे. भारतीय दुचाकी बाजारपेठेत स्कूटरचे वर्चस्व कायम असल्याने, ही बाय-फ्युएल नवोपक्रम भारतातील सायकलिंगच्या पद्धतीत मोठ्या परिवर्तनाची पायाभरणी करू शकते.

आरामाशी तडजोड न करता इंधन खर्च कमी करू इच्छिणाऱ्या शहरी प्रवाशांसाठी, टीव्हीएस ज्युपिटर सीएनजी एक आकर्षक, पर्यावरणपूरक पर्याय देते. स्टोरेज स्पेसला थोडासा फटका बसला असला तरी, लांब पल्ल्याच्या क्षमता आणि दुहेरी इंधन लवचिकतेमुळे त्याची भरपाई होते.

ऑटो लाँच, ईव्ही ट्रेंड आणि ग्रीन मोबिलिटी नवोपक्रमांबद्दल अधिक अपडेटसाठी PuneNews.org.in वर संपर्कात रहा.

Leave a Comment

Exit mobile version